เปรียบเทียบจุดต่อจุด ว่าที่ เทรลเบลเซอร์ ใหม่ vs รุ่นปัจจุบัน
เชฟโรเลต ส่งรถเทรลเบเซอร์ พรีเมียร์ มาโชว์ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ คาดว่าน่าจะส่งมาชิมรางก่อนนำไปปรับปรุงใช่ในการเตรียมตัวไมเนอร์เชนจ์ในอนาคต ซึ่งดูหล่อเหลาขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าเจ้าตัวพรีเมียร์คันนี้ มันเปลี่ยนอะไรใหม่บ้าง
มาเริ่มจากด้านหน้ากันดีกว่า เปลี่ยนไปแบบชัดเจนมากทีเดียว ตั้งแต่ไฟหน้าที่ดูหรูหรามากขึ้น กระจังหน้าเพิ่มโครเมี่ยมทำให้ดูไฮโซ กันชนหน้าดีไซด์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอกรับกับกระจังหน้าได้อย่างลงตัว ล้อแม็กดีไซด์ใหม่ขนาด 22 นิ้วทำให้ตัวรถดูเท่ห์ขึ้นเยอะทีเดียว ด้านหลังก็มีการเปลี่ยนแปลงชุดกันชนด้านท้าย
ภายในห้องโดยสารเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ได้รับการตกแต่งและประกอบด้วยคุณภาพเหนือระดับ การใช้สี วัสดุ และรายละเอียดพื้นผิวที่มีเอกลักษณ์สร้างความรู้สึกพรีเมียม การตกแต่งห้องโดยสารสีฟ้าเฉดเงิน “Velocity” ผสมผสานด้วยสีฟ้าเขม่า ที่มีความฉ่ำ
เทคโนโลยีและการเชื่อมต่อยังคงมีความสำคัญ รถคันนี้มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์อันล้ำสมัยซึ่งแสดงผลเทคโนโลยีมายลิงค์รุ่นล่าสุด ระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นล่าสุด
ความโดดเด่นของเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ ได้แก่ สีภายนอกแบบพิเศษ “Velocity”, ล้อและยางขนาด 22 นิ้ว ,สปอยเลอร์หลัง ,ชุดกันกระแทกด้านท้าย ,บันไดข้างในตัวพร้อมการตกแต่งด้วยโครเมียมสีสว่าง ,ตกแต่งภายในห้องโดยสารใหม่ ,หน้าจอทัชสกรีนแปดนิ้ว แสดงผลระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุด ,เบาะหนังพรีเมียม พร้อมการตัดเย็บตาข่ายด้วยมือ ,ตกแต่งภายในประตูด้วยวัสดุไม้แซมด้วยโลหะ ,แผงแดชบอร์ดสีทูโทนที่ได้รับการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันเสริมวัสดุโครเมียม ,พรมปูพื้นดีไซน์เข้ากับวัสดุหุ้มเบาะและแผงแดชบอร์ดซึ่งตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th